సిద్ధారిచక్ర నిర్ణయము
సిద్ధారిచక్రమును ఈ క్రిందివిధముగా నిర్మించాలి.
1 అకథహ |
2 ఉఙప |
3 ఆకథ |
4 ఊచఫ |
5 ఓడవ |
6 లృఘమ |
7 ఔఢశ |
8 ల్హూఞయ |
9 ఈఘన |
10 ర్హుజభ |
11 ఇగధ |
12 ఋచభ |
13 అఃతస |
14 ఐఠల |
15 అంణష |
16 ఎటర |
ఈ చక్రమందు నామప్రధమాక్షరమునుండి మంత్ర ప్రధమాక్షరము వరకు
క్రమంగా 1. సిద్ధ 2. సాధ్య 3. సుసిద్ధ 4. శత్రు అవుతాయి.
ఏ నాలుగు కోష్ఠములందు సాధకుని నామ ప్రధమాక్షరము ఉంటుందో
దానిని సిద్ధచతుష్టయము అంటారు. ప్రదక్షిణ క్రమములో దాని తర్వాత నాలుగు కోష్ఠములను
సాధ్య చతుష్టయము, దాని తర్వాత నాలుగు
కొష్టములను సుసిద్ధి చతుష్టయము, ఆ తర్వాత మిగిలిన కొష్ఠములను
శత్రుచతుష్టయము అని అంటారు. ఒకవేళ, సాధకుని నామ ప్రధమాక్షరము, మంత్ర ప్రధమాక్షరము ఒకే కోష్ఠములో ఉంటే ఆ మంత్రము సిద్ధ-సిద్ధ అవుతుంది.
సాధకుని నామ ప్రధమాక్షర కోష్ఠమునకు రెండవ కొష్ఠమునందు మంత్ర ప్రధమాక్షరము ఉంటే ఆ
మంత్రము సిద్ధి-సాధ్య, మూడవ కోష్ఠమందుంటే సిద్ధ-సుసిద్ధ, నాల్గవ కొష్ఠమందుంటే ఆ మంత్రమును సిద్ధారి అంటారు. నామ ప్రధమాక్షరము ఉన్న
నాలుగు కోష్ఠములకు తర్వాత కోష్ఠమందు మంత్ర ప్రధమాక్షరము ఉంటే నామ ప్రధమాక్షరమున్న
కోష్ఠము నుండి ప్రారంభించి ఇంతకు మునుపు చెప్పిన విధంగానే లేక్కించాలి. ప్రధమ
కోష్ఠమందు మంత్ర ప్రధామాక్షరముంటే అది సాధ్య-సిద్ధ, రెండవ
కోష్ఠమందుంటే సాధ్య-సాధ్య, మూడవ కోష్ఠమందుంటే సాధ్య-సుసిద్ధ, నాల్గవ కోష్ఠమందుంటే ఆ మంత్రమును సాధ్య-శత్రు అంటారు. ఈ ప్రకారంగానే మూడవ, నాలుగు కోష్ఠములందు మంత్ర ప్రధమాక్షరము ఉంటే ఇంతకు ముందు చెప్పిన
విధంగానే విచారణ చెయ్యాలి. మూడవ, నాలుగు కోష్ఠములకు ముందు
అనగా ఒకటి, రెండు, మూడు, నాలుగు కోష్ఠములందు మంత్రాక్షరములుంటే ఆ మంత్రము క్రమముగా అరిసిద్ధ, అరిసాధ్య, అరిసుసిద్ధ,
అరి-అరి అవుతుంది. దీని తర్వాత క్రింద చెప్పబడిన విధముగా కూడా విచారణ చేయవలసి
ఉంటుంది.
1. సిద్ధ-సిద్ధ మంత్రము నిర్ధారిత సంఖ్య జపము చేస్తే సిద్ధి
కలుగుతుంది. సిద్ధ-సాధ్య మంత్రమును నిర్ధారిత సంఖ్యకు రెండుసార్లు జపము చేస్తే
సిద్ధి కలుగుతుంది. సిద్ధ-సుసిద్ధ మంత్రము నిర్ధారిత సంఖ్యలో సగము జపము చేస్తే
సిద్ధి కలుగుతుంది. సిద్ధారి మంత్రము బంధువుల నాశనకారి అవుతుంది. అందువలన ఆ
మంత్రమును త్యజించాలి.
2. సాధ్య-సిద్ధ మంత్రము నిర్ధారిత సంఖ్యకు రెండు సార్లు
జపము చేస్తే సిద్ధి కలుగుతుంది. సాధ్య-సాధ్య మంత్ర జపము వలన ఎటువంటి ఫలము లభించదు.
సాధ్య-సుసిద్ధ మంత్రము కూడా నిర్ధారిత సంఖ్యకు రెండుసార్లు జపము చేస్తే సిద్ధి
కలుగుతుంది. కానీ సాధ్య-అరి మంత్ర జపము స్వగోత్రికులను నాశనము చేస్తుంది. కనుక ఈ
మంత్రమును కూడా త్యజించాలి.
3. సుసిద్ధ-సిద్ధ మంత్రము నిర్ధారిత సంఖ్యకు సగము జపము, సుసిద్ధ-సాధ్య నిర్ధారిత సంఖ్యకు రెండుసార్లు,
సుసిద్ధ-సుసిద్ధ దీక్షామాత్రము చేత సిద్ధిదాయకములు. కానీ,
సుసిద్ధ-అరి మంత్రము కుటుంబమును నాశనము చేస్తుంది కనుక త్యజనీయము.
4. అరిసిద్ధ మంత్రము పుత్రునికి, అరిసాధ్యమంత్రము కన్యకి, అరిసుసిద్ధమంత్రము భార్యకి
మరియు అరిఅరి మంత్రము స్వయంగా సాధకునికి మృత్యుకారణములవుతాయి. అందువలన ఈ మంత్రములు
సర్వదా వర్జనీయములు.
ఉదాహరణ: దేవదత్తుడు తీసుకొనదలచిన మంత్రము యొక్క
ప్రధమాక్షరము "ఏ" నామ ప్రధమాక్షరము "దే". ఇది మూడవ
కోష్ఠమునందు ఉంటుంది. మంత్ర ప్రధమాక్షరము "ఏ" పదహారవ కోష్ఠమునందు
ఉంటుంది. ఈ ప్రకారముగా దేవదత్త నామాక్షరమునుండి మంత్రాక్షరము సుసిద్ధ చతుష్టయములో
చతుర్ధ కోష్ఠమునందు ఉంటుంది. ఈ మంత్రము దేవదత్తునికి సిద్ధ-అరి అవుతుంది. కనుక
త్యజనీయము.
ఋణ-ధన శోధన ప్రకారము
తంత్రరాజమునందు ఈ విధముగా చెప్పబడినది - సాధకుని ప్రధమ
నామాక్షరము నుండి మంత్రము యొక్క ప్రధమనామాక్షరము వరకు ఉన్న వర్ణములను మూడు
భాగములుగా చేసి, స్వర మరియు వ్యంజనములను వేరు చేసి
మంత్రాక్షరములను వ్యతిరేకముగా చేస్తే అది అధిక ఋణమవుతుంది. ఆ మంత్రము ఉత్తమం
అవుతుంది. సాధకుడు స్వయం ఋణి అయితే ఆ మంత్రము త్యజనీయము. ఇక్కడ యాభై వర్ణాత్మిక
మాతృకలలో నామము యొక్క ప్రధమాక్షరము నుండి ప్రారంభించాలి. ముఫైయారు వ్యంజనములనందు
పూర్ణమాతృకా మండలమునందు కూడా ఈ విధంగానే విచారణ చెయ్యాలి. మధుమతి మహాదేవి యందు
ఋణశోధన విశిష్టమని త్రిపురార్ణవము నందు చెప్పబడినది. కాళీమత మాలిని యందు అంశకాదులు
ప్రశస్తములు. ఇక్కడ, మధుమతీ ముఫైయారు
వ్యంజనాత్మిక. మహామధుమతి పూర్ణమండల రూపము మరియు మాలిని యాభై వర్ణముల రూపము.
త్రిపురార్ణవమునందు ఈ క్రింది విధంగా చెప్పబడినది -
కామెంట్లు లేవు:
కామెంట్ను పోస్ట్ చేయండి